Giảm giá 30% cho tất cả các sản phẩm trong tháng 11!
Header Main

Danh sách các loại chảo chống dính tốt nhất hiện nay

Cháo chống dính Elmich

Chảo chống dính tốt nhất. Chảo để chiên xào là vật dụng không thể thiếu của chị em nội trợ. Các loại chảo đa dạng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như teflon, nhôm, sắt từ những sản phẩm giá rẻ đến loại đắt tiền có độ bền cao. Nhiều sản phẩm được cung cấp bởi các nhà sản xuất đồ dùng nhà bếp nổi tiếng như Kangaroo,Supor, Elmich, Sunhouse, Lock&Lock, Happycook, có thể khiến bạn phân vân không biết loại chảo nào phù hợp nhất, tốt nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.Vậy để mua được loại chảo chống dính loại nào tốt, giá rẻ các bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Chảo chống dính là gì?

Chảo chống dính là một vật dụng dùng để giúp cho việc rán hay xào đồ ăn không bị dính Được Làm từ hợp kim nhôm, inox, lớp nhôm đúc phủ bên ngoài hay được làm từ Teflon, đá hoa cương, men ceramic hoặc withfordhay. Những chất này thường có độ cứng cao, rất khó có thể bị trầy xước, lại có năng lực chịu nhiệt tốt và việc vệ sinh cho chảo cũng đơn giản.

Chảo chống dính là gì

Chảo chống dính là một sản phẩm đa năng trong việc nấu nướng nhiều món ăn không giống nhau như, xào, rán, nướng mà không lo lắng rằng thức ăn sẽ bị dính hay vỡ. Thức ăn nấu trong chảo chống dính sẽ không bị hấp thụ kim loại khi nấu trong nhiệt độ cao, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng.

Khi nào nên thay chảo chống dính mới?

Tùy thuộc theo độ bền, cường độ dùng của loại chảo mà có hạn dùng không giống nhau, khoảng từ 2- 3 năm. Bởi chảo qua một thời gian sử dụng sẽ diễn ra hiện tượng bong tróc và bị cong vênh, lớp chống dính sẽ không chất lượng như ban đầu, bởi vậy, nên thay chảo mới.

Khi nào nên thay chảo chống dính mới

Nên hay không nên mua chảo chống dính?

Sẽ giúp bạn chế biến đơn giản hơn nếu như căn bếp của bạn được trang bị một chiếc chảo chống dính để chiên, xào các món ăn, đáng chú ý với những người mới vào bếp lần đầu bởi tính năng dễ sử dụng và rất sạch sẽ khi vệ sinh, tiết kiệm dầu và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Nên hay không nên mua chảo chống dính

Sử dụng chảo chống dính có an toàn không?

Thành phần lớp chống dính được sử dụng để phủ trong lòng chảo là Ceramic, Teflon, đá hoa cương có khả năng chống dính hiệu quả với nhiệt độ nhất định.

Khi dùng với nhiệt độ thường các chất chống dính là Polyme sẽ không biến chất, không làm ra chất độc liên quan đến sức khỏe người sử dụng.

Dùng chảo chống dính có an toàn không

Chất chống dính ngăn cản tiếp xúc thực phẩm với lớp kim loại phía dưới, tránh nhiễm độc kim loại vào thức ăn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng, với cách chế biến thường thườnghàng ngày sẽ không gây nguy hiểm.

Chảo trầy xước lớp chống dính có nên dùng ?

Chảo qua công đoạn dùng lâu sẽ bị trầy xước lớp chống dính do nhiều yếu tố khiến lớp bảo vệ bị mỏng đi, nguy cơ ăn mòn hợp kim và kim loại dưới đây gia tăng.

Dầu mỡ, nước mắm, gia vị sẽ ngấm xuống theo các vết trầy xước gây ăn mòn, nhanh bong tróc. Khiến thành phần kim loại dễ ngấm vào thực phẩm hơn.

Chảo trầy xước lớp chống dính có nên dùng ?

Mặt khác, lớp chống dính được dính với lòng kim loại, khi lớp chống dính trầy xước sẽ làm lộ lớp keo, chế biến ở nhiệt độ cao sẽ khiến lớp keo chảy ra, tạo thành chất độc hại liên quan đến sức khỏe.

thế nênngười sử dụng nên thay chảo khi lớp chống dính bị trầy xước nhiều.

Chảo chống dính có gây ung thư?

Chất chống dính Teflon là một trong số những chất phổ biến nhất để dùng làm chảo chống dính vào thời điểm hiện tại. Chất Teflon có chứa trong đáy chảo được liên kết bởi 2 nguyên tố C và F không bị biến chất khi đun sôi với dung dịch kiềm kể cả dầu ăn, muối, giấm cũng không xảy ra bức xúc gì. Teflon là một hợp chất bền bỉ chỉ phân hủy ở nhiệt độ cao trên 300 độ C trong khi nhiệt độ nấu ăn thường thường gần như không vượt 250 độ C

Chảo chống dính có gây ung thư?

Là một trong những vấn đề được khá là nhiều người quan tâm khi mua chảo chống dính mới, nhưng về căn bản Teflon có trên chảo là chất bôi trơn không bức xúc với cơ thể người. ngoài ra, chất Teflon là 1 hợp chất khó hấp thụ, kể cả những lúc chất được đưa vào cơ thể cũng sẽ bị đào thải, bởi vậy người dùng không cần quá sợ về năng lực Teflon tích tụ gây ung thư.

5 bước chọn lựa mua chảo chống dính giá tốt tốt nhất.

Lớp phủ chống dính.

Lớp phủ chống dính là phần tiếp xúc trực tiếp với thức ăn nên bạn phải cần phải thật chú ý khi chọn.Hiện nay trên thị trường chảo chống dính chủ yếu được tráng bằng 3 chất liệu chống dính là đá hoa cương, men ceramic và Teflon và Withford :

  • Đá hoa cương: Chịu nhiệt và dẫn nhiệt tốt, khó trầy xước, giá khá cao, nhẹ.
  • Men ceramic: Khó bong tróc, cứng, an toàn cho sức khỏe.
  • Teflon và Whitford: giá rẻ, được sử dụng phổ biến nhất.

Quan tâm đến chất liệu chảo chống dính.

Chảo chống dính vào thời điểm hiện tại làm bằng 3 chất liệu chính, mỗi loại đều có ưu thế khác nhau:

Chảo gang: là loại chảo nặng, khả năng giữ nhiệt tốt, vì vậy mà nó thích hợp để nấu chín loại thức ăn cần thời gian nấu dài.

Chảo nhôm: Có 2 loại là nhôm bọc sứ là loại giá cả rẻ, dẫn nhiệt đều nhưng năng lực chống dính kém. Loại nhôm anod dày là loại bền, nhẹ, dẫn nhiệt nhanh.

Chảo thép không gỉ: là loại nặng, dẫn nhiệt kém tuy nhiên lại có năng lực giữ nhiệt tốt.

Thiết kế kích thước và khối lượng chảo.

Tùy vào nhu cầu và mục tiêu dùng mà có thể chọn kích thước chảo thích hợp. Kích thước chảo chống dính vào thời điểm hiện tại thường dao động từ 14 đến 26 cm. tuy nhiên phổ biến đặc biệt là các kích thước 20, 24 và 26 cm.

Thường thì chảo có khối lượng nặng sẽ dùng bền và có kết quả tốt hơn nhưng trong quá trình dùng phải dùng nhiều sức hơn để đi chuyển chảo và thức ăn bên trong. nếu không cảm nhận thấy bất tiện với sức nặng của chảo thì nên chọn mua loại chảo dày hơn sẽ dùng bền hơn.

Lựa chọn chảo cho loại bếp nào ?

Chọn loại chảo cần tương thích và sử dụng được với loại bếp gia đình đang dùng cũng rất cần thiết. Vì vào thời điểm hiện tại có có 1 số loại chảo chỉ sử dụng được trên bếp ga, số khác sử dụng được trên cả bếp từ hoặc bếp hồng ngoại.

Chú ý đến thương hiệu và giá cả.

Thương hiệu của chảo cũng là tiêu chí được khách hàng chú ý khi mua chảo. Một vấn đề nữa cũng được mọi người chú trọng là mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. thế nên người sử dụng nên quan tâm vì các thương hiệu nổi tiếng thường có nhiều dấu hiệu để phân biệt hàng thật và giả.

Chảo chống dính có mức giá cực kỳ phong phú tùy vào chất liệu làm chảo và chất liệu lớp chống dính. Chất liệu không bảo đảm thì chảo sẽ không bền. Chất liệu chống dính kém có thể gây ra một vài vấn đề về sức khỏe người sử dụng.Vì vậy, không nên vì quá rẻ mà không quan tâm đến chất lượng. nếu như chọn mua chảo chống dính giá tốt thì lớp chống dính sẽ nhanh bị bong liên quan tới sức khỏe.

Nên mua chảo chống dính hãng nào tốt nhất hiện nay?

Vào thời điểm hiện tại có rất nhiều thương hiệu chảo chống dính uy tín trên thị trường, vậy hãng nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số thương hiệu chảo chống dính hàng đầu để bạn sẽ dễ dàng lựa chọn.

Chảo chống dính Elmich.

Là thương hiệu được biết đến từ nước cộng hòa Séc. tất cả các dòng sản phẩm của Elmich đều phải trải qua một quá trình kiểm nghiệm hết sức nghiêm ngặt mới được đưa rõ ra thị trường. Chảo chống dính của thương hiệu Elmich có giá cả vừa phải, thiết kế lại đẹp đẽ. Bên cạnh đó, với chảo Elmich bạn sẽ dùng ở phong phú bếp mà không phải lo ngại bất cứ vấn đề gì. Kích thước phổ biến của chảo dao động từ 20 cho đến 32cm, được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối,có lớp đáy chống trượt, khả năng chịu nhiệt tương đối tốt thích hợp dùng trong thời gian bền lâu.

Cháo chống dính Elmich

Một chiếc chảo chống dính của Elmich có mức giá dao động trong khoảng từ 300 nghìn đồng cho đến khoảng 1 triệu đồng.

Chảo chống dính Lock&Lock.

Thương hiệu chảo chống dính Hàn quốc Lock&lock cao cấp, có độ bền và chất lượng vượt trội. Lock&lock ứng dụng công nghệ tráng, phủ men chống dính cao cấp bảo đảm những sản phẩm có độ bền cao.

Chảo chống dính Lock&Lock.

Chảo chống dính Lock&lock thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ với phong phú kích cỡ tiện lợi cho người sử dụng lựa chọn và dùng, thuộc phân khúc giá tầm trung, vừa túi tiền nhiều gia đình Việt.

Giá của một chiếc Chảo chống dính Lock&Lock dao động trong khoảng từ 250 cho đến 1 triệu đồng.

Chảo chống dính Happy Cook.

Chảo chống dính Happy Cook cũng là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, luôn đảm bảo được sự ổn định, chất lượng cao với nhiều thiết kế mẫu mã nhiều loạingười dùng hoàn toàn có thể yên tâm với lớp phủ chống dính Whitford từ Mỹ đã kiểm định an toàn cho sức khỏe. Chảo chống dính Happy Cook có nhiều kích cỡ khác nhau giao động từ 24 đến 28cm. Chất liệu nhôm chống dính 1 đáy cao cấp, có thể sử dụng được cho mọi loại bếp.

Chảo chống dính Happy Cook.

Sản phẩm này có giá dao động trong khoảng từ 100 cho đến 500 ngàn đồng.

Chảo chống dính Sunhouse.

Là hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tại đất nước ta sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm nổi chất lượng. Chảo chống dính Sunhouse chủ yếu gồm 3 loại chính chảo mini, chảo chống dính thường và chảo sâu lòng có vung. Chảo chống dính Sunhouse được bình chọn là sản phẩm có độ bền khá tốt, với chất liệu chảo là hợp kim cùng phong phú chống dính từ bình dân đến cao cấp, chất lượng sử dụng ổn định, hao mòn ít, khá bền ở nhiệt độ cao.

Chảo chống dính Sunhouse.

Mỗi sản phẩm chảo sunhouse thường có mức giá dao động từ 200 cho đến 300 nghìn đồng.

Chảo chống dính Tefal.

Là thương hiệu uy tín cung cấp chảo chống dính chất lượng, độ bền ổn định cho nhu cầu nấu nướng hàng ngày.

Chảo chống dính Tefal.

Tefal mang đến những sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng, lớp chống dính đa dạng, dày cho năng lực nấu nướng đa dạng.

Qua bài viết này Lock&Lock đã cho các bạn biết chảo chống dính tốt nhất. Hy vọng qua bài này sẽ giúp ích được cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài này.

Scroll to Top